TRƯỜNG MN HÀNH TÍN ĐÔNG HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 182/LĐLĐ ngày 26/02/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi về việc tổ chức “Tuần lễ Áo dài” được diễn ra từ ngày 01/3 đến ngày 08/3. Hoạt động nhằm góp phần tôn vinh giá trị của áo dài; khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài trong cộng đồng; đồng thời cũng là dịp để giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng đến đông đảo bạn bè trong nước, quốc tế.
Để hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” và hướng đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2024, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Hành Tín Đông đã ra sức thi đua lập thành tích qua phong trào “Dạy tốt – Học tốt” nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống nhưng không kém phần độc đáo và năng động của Phụ nữ Trường Mầm non Hành Tín Đông nói riêng và Phụ nữ Việt Nam nói chung. Đồng thời, đưa giá trị Áo dài trở thành Di sản văn hóa Việt Nam.
Các hoạt động đó đã tạo không khí tươi mới, vui vẻ, ấm áp cho nhà trường và cũng góp phần tôn vinh tà Áo dài – vốn là một trang phục truyền thống của nước ta. Mỗi lần mặc áo dài, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn cảm thấy rất tự tin và tràn đầy cảm xúc tự hào về nét đẹp văn hóa của dân tộc. Hoạt động thiết thực ý nghĩa góp phần tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam, nhằm góp phần khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội hiện nay, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy Di sản Việt Nam trong mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường./.

(KimKhanh)